THĂM LĂNG BÁC – CÔNG VIÊN THỦ LỆ

THỜI GIAN

LỊCH TRÌNH THĂM QUAN

HÌNH ẢNH

NGÀY 01

SÁNG:LĂNG BÁC-BẢO TÀNG HỒ CHÍ MINH

05h30: Các em học sinh tập trung xếp hàng tại sân trường theo lớp. Mỗi lớp sẽ có 1 HDV cầm bảng xe số…. đón các em ( Số xe sắp xếp theo lớp, học sinh mặc đồng phục trường).

05h45: Theo sự hướng dẫn của các anh chị hướng dẫn viên, các em đi theo hàng ra xe ô tô Lên xe của mình.

06h00, các em ổn định chỗ ngồi, để xe bắt đầu di chuyển. Trên xe, các anh chị sẽ  thông báo chương trình hoạt động, điểm danh quân số của từng xe di chuyển từng xe theo sự sắp xếp của HDV và lên xe khởi hành đi Hà Nội thăm Lăng Bác. Trên xe các em sẽ nghe HDV thuyết minh về các điểm đến, kể chuyện hoặc là tham gia vào các trò chơi sôi động…

08h30: Xe tới nơi. Các em học sinh tập trung, xếp hàng vào thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịchThăm lăng Bác, ngắm nhìn Bác Hồ- người anh hùng vĩ đại của dân tộc Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới đang nằm trong giấc ngủ bình yên. Trong khi xếp hàng vào lăng các em có thể ngắm nhìn quảng trường Ba Đình từ xa.
Đoàn đi thăm quan Nhà sàn Bác HồVườn câyAo cá, Chùa một Cột…những cảnh vật đơn sơ, giản dị mà thân quen gắn liền với Người lúc còn sống.
10h15: Đến thăm quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh, các em sẽ được thăm quan hơn và tìm hiểu hơn 2000 tài liệu, hiện vật phản ảnh cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn liền với các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới từ thế kỷ thứ XIX đến nay.

11h30: Thầy cô cùng các em học sinh ăn trưa và nghỉ nghơi.

CHIỀU: CÔNG VIÊN THỦ LỆ

13h00: Xe và HDV sẽ đưa các em học sinh di chuyển sang Công viên Thủ Lệ. Tại đây các em được thăm quan vườn thú lớn có trên 200 loài được chia làm nhiều khu: Khu bò sát nuôi Trăn, Rắn, Kỳ đà, cá Sấu… Khu chim có chim Công, Trĩ, Hạc, Cò, Sếu…Khu thú gồm: Hổ, Báo, Sư tử, Voi…với cảnh quan đẹp, gần gũi với thiên nhiên.

15h30: Tạm biệt Công viên Thủ Lệ, các em học sinh lên xe, HDV điểm danh quân số, đoàn xuất phát về trường.

18h00: Về đến trường, Kết thúc chuyến đi học tập, trải nghiệm 1 ngày, Hướng dẫn viên thay mặt Công ty Du lịch Thái Dương gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại các em trong những hành trình tiếp theo!

TẤT CẢ VÌ HỌC SINH THÂN YÊU !